sa aking pagkabata

may mga panahon na ninanais nating balikan ang ating nakaraan, ang ating pagkabata.

Thursday, June 19, 2008

first and recent love",)


high school naman

'ndi na per grade per boy na:)

-kulas, my uber crush nung first yr! dko lam bkt. pero tumibok tlga  
ang puso ko!:) haha patay n patay tlga ko sknya. guess what? walang  
nangyare. haha

-ervin,my frst boyfie. haha ndi ko alam na nagexist pla sha. nakilla  
ko lng sha nung ni kwento nung friend ko na crush daw nla sha. okay so  
nakilaa ko na. ts parang nging bestfriend kme ts nilalakad ko ata sha  
sa friend ko. pero kme nagkatuluyan! hahaha:) after ilang months the  
BREAK-UP na sumira ng finals ko. haha lagpak ata ako sa mga finals ko.

-may cyrille pa pla! younger ex bf. umbot kme ng 7 months pro sa 3rd  
plng gs2 kona makipag break. umiiyak lng.

-n that brings us to jerwyn. sayang un sbra! dhil ke cyrille ndi ngn  
kme. bngyan nya ko ng balloon and choc nung val days. kaya nalaman ko  
na gs2 nya ko!:) haha na kinakin nila jeffrey ung choc. yep the grade  
6 jeffrey.

-kenneth,katabing section nmin. tall dark & handsom!:) dream boy ika  
nga.

-mac,my x na pabalik balik. ayan na cya na. magkaaway kme at first.  
asar ako sknya sbra. pro nagpaparamdam n sha skn. galit n galit ako  
sknya dko lm bkit. nag start n ngustuhan ko sha sa ek!:) super sweet  
nya. grbe sha mag care. kaya nainlab ndn ako. pero bglang nagbago.

-c sonny boy,bad name i know. nkilala ko sa pampangga. friend ng mga  
lapids haha my longest crush ever! til now ata. may lugar na sha sa  
heart ko. mern pa to. ung ndi ko sha nkita for the longest time. nag  
henge pko ng sign ke lord kung para b kme sa isat isa. nawawalan nko  
ng hope nun. tpos umalis n kme. expecting na ndi kme meant to be.  
palabas n kme sa village nla. no hope na for me! then ung head lights  
ng car. tumapat sa inuman party ng barkada nya! n poof kita ko sha:)  
cguro ndi pa ngayn pero sa futre malay nyo.:D

-ice, super nice guy!:) jock ika nga nila! tinitilian ng mga babae.  
isa nko dun. inaaway ako ng mga friend niya. kse nilalandi ko daw.  
khit ndi.

-anthony ex, ngng classmate kme sa finals. kse ni tratrade ung boys  
from other class. ts un seatmate kme. ts nag papaturo sila mag chi. so  
sakin sila nagpapaturo. haha:) after nun ayun na:) sandali lng rin un.

-sa abs-cbn dlc na. for the longest time...kilala nyu na sha:) kung  
kilala nyo ko!:) haha

madami pako ndi nabangit! nkalimutn ko na ung iba chka wla mshadong  
stories.

2 comments:

SpectacledUkayQueen said...

Wow! Hahahaha. Mabuhay ka talaga, Hick! Hahaha.

danicagrace said...

hahahaha! mshado ko nga naenjoy! parang gs2 ko magsulat ng libro! whahhaah!:) dme ko nka post sa notepad ko!:)